Tuesday, January 15, 2008

The OLD Me..

Dahil sa na-a-acces ko na ang Friendster Blog, binalik balikan ko ang mga istorya sa blog kong iyon. Muli, nakita ko ang sarili ko noon.. Ibang iba kung ikukumpara ko ngayon!

Kung noon, blog lang katapat ng galit ko sa mundo, although ganon pa rin naman ngayon pero marunong na akong kumontrol ng emosyon ko!

Kung noon, sobrang taray kop ala! Haha! Although mataray pa rin naman ako ngayon, pero kahit papaano, nababawasbawasan ko na ang pagtataray ko.. sa madaling salita, kahit papaano, nakokontrol ko na ngayon.

Kung noon, kahit marami akong friends, nakakalimutan kong nandyan lang sila palagi sa paligid ko, naghihintay ng pagpaparamdam ko, pero ngayon, I do always exists on their life, para bang wala ng bukas na maabutan.

Kung noon, masyadong magulo, masalimuot at walang direksyon ang buhay ko, NGAYON, haha! I’m proud to say na “I AM TOO PROUD OF WHAT I AM, OF WHO I AM and OF WHAT I HAVE right now!!! Dahil sobrang organize ng life ko ngayon at sobrang happy kasama ng mga REAL FRIENDS ko at ng ASAWA ko…

Iilan lang yan sa mga pagbabagong naganap sa buhay ko.. pero best part of it, masayang isipin na after all of those incidents, situations and trials, nakita ko ang sarili kong nag-grow at nag-mature sa paghahawak ng buhay ko, although may mga swings pa rin, pero hindi na tulad ng dati…

And I thank God for that!!!

No comments: