Tuesday, January 15, 2008

Why Like That ANSWERED!

OPO! Tama po ang nabasa nyo, sumagot na po ang tanong ko sa Friendster Blog ko! I had my very first post in 2008 in my Friendster Blog!!! Haha! Di naman sya halatang na-excite ako at namiss ang pagblo-blog sa Friendster Blog ko kasi di sya ganon kahabaan! Wahahahha!
Pero whew! What a blog! Namiss ko talaga ang pagbla-blog sa Friendster Blog ko! And aside from that, namiss ko din ang pagbabasa nang kung ano ano sa blog kong iyon!
Nandon kasi ung mga poems na ginawa ko.. Don ako unang nagkaron ng interest sa pagsusulat at naging bisyo ang pagbla-blog! haha! Kala ko di ko na sya mabubuksan pero eto ako, di ko lang sya nabasa, nakapagpost pa! At naka DALAWANG post agad! Wwhohohooho talaga!

Un nga lang, di naging madali ang pagbla-blog ko sa Friendster Blog dahil kinailangan ko pang mangapa ulit don dahil di naman nya dina-download lahat ng keys sa new posts area, kaya tyaga, tayaga ng konti.
So, sa mga tagapagbasa ko, 4 na po ang blogsite na dadalawin nyo.. dalawin nyo nalang po lahat ng blogsite ko kasi kahit ako di ko po alam kung saang blogsite nyo po aabangan ang susunod na entry ko!

Sana po di kayong magsawang basahin at suportahan ang mga entries ko..

Salamat!!!

God Bless po sa ating lahat! =)

No comments: