Tuesday, February 10, 2009

adik nga!

Matapos ang usapan, sisihan at pasahan ng kamalian... tila nawalan ata ako bigla ng sasabihin sa blog ko... Marahil tapos na ang pagbibigay mensahe ko sa isang kaibigang nagpakain sa kanyang pride na naging silbe ng pagiging paranoid nya?

Oh well... kahapon... habang kausap ko sya sa telepono... napatunayan kong malakas talaga akong makapikon pagdating sa kanya... akalain mo ung simpleng banat ko nainis na sya at take note, wala naman akong ibig sabihin sa aking mga nasabi.. Kahit ang refrigerator na walang kamalay-malay eh kanya ring nabigyan ng kahulugan...

Hay... Wala naman akong pinagbago pagdating sa pakikipag usap sa kanya pero di ko talaga mainitindihan kung bakit ganun na lang ang interpretasyon nya..

Aisus! Kung di ba naman adik di ba? O baka feel lang nyang mag-emote nung mga panahon na un at nagkataon lang na ako ang naging dahilan nya para masimulan ang pag-e-emote???

Nweiz, ok na kami ngayon... Naliwanagan na ang kanyang isipan sa mga agam agam na gumugulo sa kanyang isipan...

No comments: