Sunday, August 26, 2007

..Happy Ending..

Hindi naman lingid sa inyong kaalaman ang mga pinagdaanan ko sa buhay.. Hindi rin lingid sa inyo ang estado ko ngayon sa buhay..

Kanina, naisipan kong kamustahin ang mga taong naging parte ng buhay ko…
Masaya akong nakausap sila at lalo akong naging masaya noong malamang kong masaya “sya”.

Bonus pa nito, nandoon din ung taong gusto ko “sanang” makausap pero hindi ako nabigyan ng pagkakataong sya ay makausap. Oh well.. ok lang… Pero gusto ko sanang iparating sa kanya na harmless naman ako.. Un nga lang, nakakamatay ang tingin ko.. hehehe… Joke!

Sana nga “welcome” pa rin ako sa “inyo”… Sana nga, “kayo pa rin ung dating” kakilala ko.. Although may mga sari sarili na tayong buhay nagyon, pero masaya akong mabalitaang masaya kayo ngayon.

At sayo, oo sayo.. di man naging maganda ang katapusan ng ating kwento, naging masaya naman ang katapusan ng kwento ng bawat isa.

Di ba Happy Ending!!! Dalangin ko ang katuparan ng pagplaplano nyo at hiling ko ang habang buhay na kasiyahan ninyong dalawa.


Paalala: Huwag mo sanang kalimutan ang responsibilidad mo bilang AMA. Ingatz! At masaya akong malaman na masaya ka sa piling nya! *winks*









No comments: