Monday, December 03, 2007

Pasko sa Piling Nila..

Bagamat sobrang namimiss ko na ang Pamilya ko sa Pilipinas, masasabi ko pa ring "blessed" ako sa mga taong kasama kong magdiriwang ng pasko... Kahit malayo ako sa Pamilya ko, sa piling "nila" eh masasabi kong "AT HOME AKO DITO"...

Ilang taon na rin ang inilagi ko sa lugar na ito, pero sa piling lang nila ko naramadaman na masaya ako.. Marahil, mas maayos ang buhay ko ngayon kumpara noon... at alam kong walang luhang lalabas sa aking mga mata.. Kung meron man, marahil dahil sa sayang aking mararamdaman..

Kailan lang, nasabi sa akin ng aking kaibigan, isang malaking transformation daw ang aking sarili.. o well, isang bagsak sa iyo kaibigan dahil akin itong sinasang-ayunan.. dahil alam kong wala akong proproblemahin kundi kung paano ako papayat ulit.. hehehe...

Seryoso... Nagpapasalamat akong ipagdiriwang ko ang pasko kong kasama ko kayo.. Di ko na kayo iisa-isahin baka kasi may makalimutan ako, eh magtampo pa sa akin.. basta, nilu-look forward ko ang masayang pasko nating lahat...

No comments: