Sunday, December 30, 2007

Wala lang

Hindi ko alam kung pano ko i-e-express kung ano mang nararamdaman ko ngayon..
Hindi pa rin ba ako "get over" sa mga pangyayari?
Oh well.. sabi nga nila.. "bahala na sila" at "hayaan na lang sila"
Kung "sila" nga eh hindi apektado, ako pa kayang ginalit nila..

Pero hindi ko masisisi ang sarili ko kung bakit ako nagkakaganito.
Hindi kasi ako ung tipo ng taong inaakala nyo.
Ang sakit kasing isipin na na-judged agad ako ng hindi ako kinikilala at nagkakaganon "sila" ng hindi man lang nila nalalaman kung anong pangyayari, ng hindi man lang nila nararamdaman kung anong nararamdaman ko.

Anywayz, sabi ko nga sa mga surveys ko, di ako papaapekto sa kanila.
"They treated me as if Im not existing, eh di let's treat them the way they treated me..."
Hindi nila ako kawalan, so, di ko rin sila kawalan. I've done my part, so i guess nasa sa kanila na ung next step...

No comments: