Monday, May 12, 2008

Hay....

Gusto kong maasar ngayong araw na ito, sa mismong oras na ito…
Hindi ko talagang maintindihan kung bakit ganon…
Sinasabi mo lang naman kung anong opinion mo, ikaw pa itong galit…

Actually, di sya opinion eh.. saloobin ko un… Nakakapikon na kasi eh… kung sa ibang tao, nahihiya kayo eh pag-aari nyo naman un, pero pagdating sa akin, di kayo nahihiya..

Sige.. sige.. sige… Ako nang sasagot… kaya ganon kasi kakilala nyo ako… kaibigan nyo ako.. kalapit nyo ako… pero syempre, may mga bagay din naman na kailangan nyong matutong tumanggi at kunin naman ang mga bagay na kayo ang bumili o gumastos.

Hindi ako nagmamadamot, to clear things, naiinis lang talaga ako sa mga dahilan ng mga taong “nahihiya” sa mga oras na sila na ang nangangailangan.

Sorry sa mga taong nainis o naasar sa akin,,, pero kasi talagang nakakainis at nakakaasar na…

No comments: