Tuesday, May 13, 2008

Pwede po ba?

Sa aking pag-kakaasar, parang gusto kong manubalik sa dating kong ugali, ito ay dahil sa mga taong walang paki-alam sa mga saloobin ng ibang tao.
Alam nyo ba ung feeling na "di na nga kayo tumulong, kayo pa itong may ganang magalit"? Di ko kasi ma-gets na kapag nahiya ka ba sa ibang tao, sa halip na tulungan mo eh iiwanan mo sa ere? O di kaya, lalayasan mo?
Hay... heto na naman tayo... kaya ganon kasi iba iba ang ugali ng mga tao. Meron talagang matitigas ang mukha at meron naman na marunong makiramdam.
Pero alam nyo, kaninang umaga, ang dami kong iniisip!!! Hindi ko alam kung paranoid lang ba ako o talagang totoo ang lahat ng iniisip ko... Oh well.. bahala na nga lang kayo sa mga buhay nyo!!! Pero kapag hindi ako nakatiis, sorry sorry na lang tayo...

No comments: