Sunday, May 18, 2008

Hotel California at Paano Kita Iibigin sa Eat Bulaga

Kahapon, sa Eat Bulaga.. may katanungan sa Taktak mo o tatakbo na

“Sinong American Band ang kumanta ng lyrics na ito: Welcome to the Hotel California.. Such a lovely place, such a lovely face.. Plenty of room at the Hotel California.. Any time of year, you can find it here…

Natawa ako sa narinig ko dahil naalala ko na naman ang napanood kong movie nila Piolo at Regine na na-i-blog na ni Pie and ni Jeanette ang Paano kita iibigin na kung saan may part doon na palagi nilang inuulit ang mga katagang ito...

“Welcome to Heaven Resort, where you can rest in peace forever..
Welcome to Heaven Resort, such a lovely place, such a lovely face..
Plenty of room at Heaven Resort, Any time of year, you can find it here...


O di ba? Kahapon ko lang na-realize na kinuha pala ng scriptwriter ang mga katagang ito sa kanta ng Eagles… Panibagong dagdag kaalaman na naman ito sa akin =D.

No comments: