Monday, June 18, 2007

After long time ago…

Sa wakas!!! Nakapag sulat din ako sa aking blogspot! Ilang bwan ding nawalan ng tao dito at kailangan ng agiwan! Well, to clear things up, di naman po ako nawala, naglipat bahay lang ako sa pag-aakalang di ko na maaaccess ang blog kong ito. But since, nakita ko sa aking kapwa blogger na blog spot ang ginagamit na blog engine, muli ko na namang triny ang blog spot and viola!!! Eto nga at nakapag-blog ako.

For any updates, puede nyong matunghayan ang kaganapan ng aking buhay sa blog na ito. Maari nyo ring i-add ang blogsite kong iyan kasi upto now, d ko alam kung saan ako mag-ko-concentrate ng blog kasi there are some qualities that shoutpost has na wala naman ang blogspot. I guess, ayus ayusin ko lang ‘to masasatisfied din ako.

Well, enjoy reading on my 3 blog sites!!! God Bless!!

No comments: