Friday, June 29, 2007

Ang Mahiwagang Mug

Today is Friday and I’m in front of my hubby’s laptop... Obviously, gumagawa ng blog pero this isn’t my reason why I’m sitting here and doing some blog! May pinabasa kasi ang hubby ko sa aking related sa work kaya I read and applied. Wala namang masama di ba? At least I tried.

While browsing, muli ko na namang dinalaw ang aking “mga” bahay ng maalala kong may nasabi nga pala ako sa aking mga nagdaang blog.

Well, mga Kaibigan, gaya ng ipinangako’t sinabi ko, ilalagay ko ang “famous mug" na madalas naming gamitin dito sa bahay at madals kong mabanggit sa aking nagdaang blog.

Malugod ko pong ipinakikilala ang isang bagay na napakahalaga sa buhay namin dito sa bahay at nadadalas na BIDA ng aking mga nagdaang blog…


... ang “MAHIWAGANG MUG” ni Ate Gina...

(pasensya na po at may laman ung mug… ginagamit ko kasi sa aking sariling version ng Perrier, dis tym, strawberry ang garnish na ginamit ko :D)


Actually, wala namang masyadong mahalaga sa blog na ito maliban sa gusto ko lang ipakilala sa inyo ang “famous mug" na ito na lagi kong naii-share sa inyo ;)























Ooooppppssss... di pa tapos... eto nga pala ang may ari ng mahiwagang mug... Oh well, malamang hindi nyo sya makilala kasi sadyang yan ang kinuha kong pic nya para di naman masyadong obvious na sya si Ate Gina... hehehe.. peace! Labsh u!

(see the similarities??? hehehe...)

No comments: