Monday, October 15, 2007

First Day!

Kakatapos ko lang maglinis ng kusina, at kani-kanina lang eh kaaalis lang ng asawa ko patungo sa malayong lugar =(
Matagal tagal din syang mawawala at sa ngayon, hindi ko pa nararamdaman ang pagkalayo nya sa akin sa kadahilanang di pa ganon katagal ang pagkalayo nya sa akin..
For sure, mahihirapan nanaman ako nito.. Hindi kasi ganon kadaling mag-adjust lalo nang alam mong matagal mawawala sa tabi mo ang taong mahal mo...
Iba kasi ung alam mong nanjan lang sya sa trabaho, at maya maya ng konti eh magkasama na kayong kakain, mag-aaway at magkukulitan hanggang sa makatulog.. Eh ngayon.. kahit magdamag bukas ang mata ko sa paghihintay sa kanya, di siya darating dahil di naman sya nagpunta jan jan lang..
Mawawala kasi si G ng isang Linggo mahigit.. At malamang nito, adjusted na ako pagbalik nya.. Sa lahat ng bagay, eto ang ayokong nangyayari sa akin.. Tama na ung ilang oras mo lang hindi kasama ang mahal mo pero ang matagal mong hindi makasama, hay... nakakamiss..

2 comments:

Anonymous said...

Haay... ganon tlaga.. give yourself a break... give him time to miss you too... para paguwi nya miss nyo isat isa...remember the telephone companies... hehe...

BLuE HeaveN said...

aning ka talaga... nwei, thanx 4 d company.. i really appreciate it.. nabusog kaya ako dun?!? hehehe.. thanx ulit! Mwahugz!