Friday, October 12, 2007

Missing you!

*First day (Late Post) - from the draft section of my mobile, on my way to Satwa, past 2 pm, sa bus)


First day pa lang nawawala si pie... Actually, wala pang 24 hours eh namimiss ko na sya.. Last day na nakita ko si pie, kahapon ng umaga, as in umag, tapos di ko pa kasabay maligo.. So talagang glance lang.. Sa telepono lang kami nagkausap at kahit sagabi di na nya ako naabutan dahil nagsimba kami ni G ko.

Hay... ngayon, papunta ako ng Satwa.. Sa mga ganitong pagkakataon, si Pie ang naghahatid sa akin kahi telepono lang..

Hay pie... Nasan ka na kaya? Kamusta naman jan sa kinalalagyan mo? Sana ok lang kayo... Sana maging success ang mission nyo (claimed na ito!) at sana... natawagan mo na si Ina bago ka sumakay ng eroplano kaninang madaling araw..

Love you Pie! Miss na kita!!! =(

No comments: