Saturday, December 09, 2006

Last Day - Part II

Saglitan lang ‘to…

Bilang pagtatapos ng bakasyon ko, may kakatawang pangyayaring naganap sa akin noong gabi! Hehehe… Pagdating namin ni G sa bahay, hinanap ko si Roy. Nagsalita pero hindi ko matanto kung anong ginagawa sa lugar nila Rose. Di ko na sya sinilip baka kasi mamaya nagbibihis may masilip pa akong kakaiba… Hahahah! Pero nagtataka ako dahil ilang minuto na syang nandoon. Maya maya nakarinig ako ng isang tunog na pamilyar na pamilyar sa akin at kapag naririndi ako eh pinapatay ko ang tunog na un! Napasigaw ako ng “Ang daya mo!!! Naka-connect ka jan!”. At dahil nasa akin ang laptop na hiniram ko sa admirer ng kaibigan ko (syempre gamitin natin ang pagiging malapit na kaibigan di ba?!?!) connect din agad ako! Pero di pa nag-iinit ang kamay ko nang si kaibigan eh biglang dumating! Ayos! Saglit lang daw pero inabot ng 2 oras na nakaupo don! Galing di ba??? Pero ok lang kasi nakapamalantsa naman ako ng damit na susuoting ni G at nabawasan bawasan ang plantsahin ko!

No comments: