Tuesday, December 05, 2006

Last Day...

My gulay!!!! Last day ko na! Kailangang sulitin ang nalalabing oras! Naiintriga ako kung anong mangyayari sa huling araw ng pag babaksyon ko! Well, as you know, 5 am na ako nakatulog at 11.30 am na ako nagising! 6 hours sleeping, ok na un! Pero mamaya kailangan maaga akong matulog dahil may pasok na ako bukas!

Itinerary ko ngayong araw na ito:
11am – 4.15pm : Hindi ko alam… hehehe… basta ang alam ko lang nakaharap ako sa laptop at panay ang takatak. Pero malamang sa malamang nito eh mag net ako at magpost ng blog para pagpasok ko, updated na ang mga pinopost ko. Malamang din mamalantsa ako after kong mag takatak dito.

4.15 pm : Aalis na ako ng bahay kasi manunundo pa ako kay G pero bago un, dadaan muna ako sa Branch namin sa Al Falah dahil ibibigay ko ung pinadala ni Elie para sa nanay nya. After non, di ko na alam kung saan na ako pupulutin. Hehehe…


Actual time: 4.30 pm na! Andito pa rin ko sa Computer Shop for my last Entry for this day… O sha! Sige na! Bukas normal na ulit buhay ko… update na update na talaga kayo! Ahihihi….

No comments: