Tuesday, December 05, 2006

The Story of Twos - 2 days na lang!

Yeah right! 2 Days na lang ang natitira and back to normal na ang drama ng buhay ko! Kaazar (ika nga ni Roy)! Kasi parang ayoko pang pumasok, pero kapag di ako pumasok, wala ding datung na papasok! Getz! Syempre noh! Ganun talaga pag nagtratrabaho!

Hay… Yung totoo, natatakot o mas magandang sabihing kinakabahan ako sa pagpasok ko… Syempre, matagal tagal din akong nawala sa office at sa pagbabalik ko, panibago na namang adjustment ang mangyayari. Di ko na alam kung anong pinaggagagawa ni Madam sa computer ko.. Kung anong kalokohan na ang nangyayari sa office at kung ano na ang panibagong haharapin ko…

Kamusta na kaya ang mga iniwan kong trabaho? Nagkaproblema kaya? Siguro naman wala, nandito lang naman ako kung sakaling may problema di ba? Madali lang naman nila akong matatawagan kung saka sakali…

Well, no need to worry kung ano ng nangyari nung wala ako, and I hope wala ding dapat ika-worry ngayong papasok na ako! Hayyyy….


No comments: