Wednesday, January 17, 2007

Emote Mode!

Ang sama ng pakiramdam ko ngayon... kasi pakiramdam ko, di kayang i-appreciate ng mga taong nasa paligid ko kung anong ibinigay o ginawa kong mabuti. Alam mo un? Ung gawa ka ng gawa, lakad ka ng lakad, pero wala ka namang natatapos o nakikitang liwanag. Para bang ikaw lang ang may gusto ng lahat. Para bang di mo sila masatisfied sa mga bagay na nagawa mo at nabigay mo.

Minsan naisip ko, pede bang maglaho na lang ng parang bula, o kaya pumunta muna sa lugar na walang ni-isang nakakakilala sa akin. Naiinis talaga ako at sobrang nadidis-

1 comment:

Anonymous said...

ano daw??? bakit bitin, hehehe... pede ba kapag nakahanap ka ng paraan kung paano yung makakalimutan mo rin nga yung mga tao sa paligid... sabihan mo rin ako... gusto ko rin tumakas e, hahaha...