Monday, January 22, 2007

Nakakainip!

Parang ilang minuto lang ang lumipas matapos ang mataas na pagfa-file na aking ginawa. Ngayon, pasado 5:29pm na ng hapon pero ang pakiramdam ko, di pa rin nabago. Tinatamad pa rin ako’t walang ganang magtrabaho kahit naigugol ko na sa trabaho ang ilang minuto.

Hindi ko alam kung bakit ganito ang pakiramdam ko. Di ko nga rin alam kung anong gusto ko! Inaantok, tinatamad, naiinip at kung ano ano pa! Wala akong makita o maisip na pedeng pagkaabalahan! Di tulad noon, kaya kong gawing busy ang sarili ko, kaya kong libangin ang sarili ko at kaya kong patayin ang oras ko ng di ko namamalayan.

Ngayon, hay... matatapos na lang lahat ng trabaho ko, ang oras iilang minuto lang ang idinagdag! Kainis! Naiinip talaga ako! Di ko alam kung pano ko masusulusyunan ang mga ito!

No comments: