Thursday, September 14, 2006

Huling Sulatin para sa Linggong ito!

Tama nga bang nasa isip ko? Huwebes na? Huh? Ang bilis ng araw!!! Ilang Linggo na lang, bakasyon ko na! Pero bago yun, sahuran na muna!!! Yun nga lang back to normal nanaman ang sahod ko! Haha! Totoo pala ang katagang “One Day Millionaire!”. Anyway, di ko naman pinagsisisihan ang araw na yun kasi napunta naman sa maayos ung pera.

Ano ano nga bang mga nagawa ko at gagawin ko ngayong Linggong ito?
Saturday – sa umaga, nagpadala ako ng pera kay jologs at sa gabi, nanood ako ng alang kakwenta kwentang sukob! Kala ko pa naman maganda! Di ko kasi sya naappreciate masyado dahil di ako nasindak! Marahil dahil iba ang pagkakainterpret ko sa story at sa sobrang labo ng kopyang pinapanood namin, eh di ko makita (Sus! Ayaw pang amining malabo na talaga ang mata...) Tapos yung ending, ay nako! Pinilit! Dapat di na lang ganon yung ginawang ending! Dami ko kasing tanong!

Sunday – umattend ako ng meeting ng Creative Ministry. As usual, wala pa ring pagbabago, mas matagal pa yung pag-aayos ng mga pangalan ng members kung anong role nila kaysa sa talagang agenda! Sa madaling salita, di parin talaga prepared at doon lang ulit priniprepared.

Monday - ??? nablablangko ako! Ah! Nanood ako ng Elf at Mercury Rising sa MBC 2 ng may tumawag sa akin, pasado alas onse. Si Osong! Ininform lang ako na ililipat daw ako sa Opening at isa sa dalawang pinaglagyan ko eh aalisin nila. Request ko lang sa Infinite Love na lang ako tanggalin kasi gusto kong makasama ung Household ko sa Dinner, kaya lang, parang iniwan ko naman sa ere si G pagnagkataon... hayyyy... pede bang 3 na lang ung sayawan ko?

Tuesday – umabsent ako ng meeting ng Choreographer at Team Leader (ang bait kong Team Leader!) ng Creative Ministry! Ang saya di ba? Pero may dahilan naman, kasi may sakit si G kaya hindi ako umattend. Nagpaalam naman ako kay Osong dahil walang mag babantay kay G.

Wednesday – hmmm... dapat mamamalantsa ako ng gabi kaya lang tinamaan ako ng katam! Tinamad ako at mas minabuti ko pang humiga at manood ng Pretty Woman! Hehehe... ang sipag ko no?

Thursday – tanghali, naglaba ako. Nagpalit ako ng cover ng kama. Nagtiklop ng mga plantsahin. Nag-ayos ng kama, un nga lang may naiwan pa rin akong kalat at labahin kasi papasok pa ako! Si G na magtutuloy ng mga naiwan ko at itutuloy ko ulit pagkatapos ng Technical Workshop namin mamayang gabi.

Friday – may SWR (Single Weekend Retreat, tama ba?) kami sa Jebel Ali. 6 am – 5 pm, pero alam nyo ba kung anong masaya? 6.20 am ang call time naming sa may Pizza Hut Al Riqqa!! Pasaway di ba? Asar???? Syempre dating naming don 7.30 or 8 am na! So ang 6.00 am starting eh magiging 8 am na! Heheheh…

Ayan! Nailathala ko na kung anong mga ginawa at gagawin ko ngayong Linggong ito at asusual, sa Sabado na tayo ulit magkikita kita, wala kasi kaming pasok ng Biyernes at wala din naman akong PC sa bhay at hindi ako lumalabas para lang magrent ng internet so, wala talagang paraan.

O pano, uuwi na ako! Hinihintay na kasi ako ng Habibi ko... Paalam!

No comments: