Monday, September 25, 2006

Joke Time!

Mula sa TEXTMATES ni Kuya Kukote!

Amo: Inday, titira dito ang biyenan ko ng 3 buwan. Ito ang listahan ng mga favorite nyang pagkain.
Maid: Opo, sir.
Amo: Kapag may niluto ka dyan, lagot ka sa akin!

Kulas: Siopao nga, yung babae.
Waitress: Babae?
Kulas: Oo, yung may papel na sapin, parang napkin.
Waitress: Ah! Lalake ang nandito.
Kulas: Lalake? Waitress: May itlog po!

Prof: Meron bang tanga dito sa klase? Kung meron, tumayo!
(May tumayong estudyante.)
Prof: Tanga ka ba?
Estudyante: Naawa lang ako sa iyo sir. Ikaw lang ang nakatayo eh, samahan na kita.

Minsan, puro ako biro, laging parang nakadrugs, lagi na lang nakatawa. Pero sana, maniwala ka sa akin, nagseseryoso din ako. Ako, ako ang magliligtas sa mundo, maniwala ka pare. =)

May mga lalakeng ok sa malayuan, talo naman sa malapitan. Tawag sa kanila, mga lalakeng uy! ay! “Uy! Ang cute nya! Ay, bading pala! Sapul ba? Toink!”

Fact 1: You cannot touch your lower lip with your tongue.
Fact 2: After reading this, 99/100 idiots would try it. =)

Nanay: Hala, sige, layas! Huwag ka nang bumalik dito sa bahay! Simula ngayon, huwag mo na akong tawaging nanay at hindi na rin kita tatawaging anak, naintindihan mo?
Anak: Sige dude, alis na ako. =)

Girl: Maganda ba ako?
Boy: Oo, kaya lang bumbayin ka.
Girl: Hindi naman ako mukhang bumbay ah. Tisay yata to!
Boy: Tanga! Bumbayin ang amoy mo! Para kang shawarma.

In a petshop, customer talking to a parrot, "Hoy! Can you speak ha? Can you speak? Bobo!"
Parrot: "Yes, I can!! Ikaw? Can you fly, ha? Can you fly? G**o!"

Sa panaginip ko, naglalaro tayo sa tabing dagat, bigla ka na lang tinangay ng malaking alon! Umiyak ako at sumigaw! "Loko kang alon ka ah! Ano bang akala mo sa kaibigan ko? Tae?!"

Higa kita sa kama. Tapos, huhubaran kita. Hahalikan kahit saan. Hahaplusin ko buong katawan mo! Tapos, tatanggalin ko ang Diaper mo. Baby, don't cry ha!

Minsan, sa buhay natin, hindi maiiwasang mabasa ng ulan, maranasan ang bagyo. Pero sa mga pagkakataong ito, tandaan mo kaibigan, payong ang dalhin mo, huwag kapote. Ano ka, Grade 1?

Lovers making love:
Gf: Alam mo love, ikaw lang ang nakapagkama sa akin!
Bf: Swerte ko naman!
Gf: Oo naman! Kasi, yung iba, sa sala, kusina, lababo, kubeta, kulungan, damuhan at marami pa! =)

I miss the TIMES.. and also the PLUS, MINUS, pati na rin DIBAYDIBAY! Hehehe. Ikaw? Miss mo rin ba?

While I was walking alone, something special happened, I can't believe what I saw.. Gems!... Yap! Ang tangkad pala nya noh? Kasama pa nya si Kres!

Life is like a road that we should pass thru till its very end. But if one day, you feel you're tired walking, I will comfort you in my arms sabay sabi, "May jeep naman kasi, bakit nilakad mo?"

American guy named Paul challenged a Filipino: Use my name 4x in a sentence. Pedro: "Paul, be carePaul, you might Paul in the swimming Paul!" Galing ng Pinoy!

Ina: Anak, dumudugo ang daliri mo! Akina't sisipsipin ko, dali! Tsup! Tsup! Ayan, wala na. Saan ka ba nasugatan, anak?
Anak: Wala po akong sugat, pinatay ko lang po ang garapata ni Brownie!

Driver: Hoy, tambay! Aatras ko BMW ko ha, sabihan mo ako kung mabubunggo na!
Tambay: Ok. Sige, atras... Atras pa! Sige, atras pa! Atras pa! BOG! Ok, bunggo na! =)

Bitoy: Dagul, bakit ang pandak mo?
Dagul: Kasi, bata pa lang ako, ulila na ako.
Bitoy: Anong kaugnayan nun sa pagiging pandak mo?
Dagul: Sira pala ulo mo! Wala ngang nagpalaki sa akin!

Tatay: Anak, painumin mo ang kalabaw!
Anak: Opo tay! Anak: Tay, ayaw uminom ng kalabaw eh!
Tatay: Saan mo ba inilagay?
Anak: Sa baso!
Tatay: Aisus! Di nag-iisip na bata! Lagyan mo kasi ng straw!

No comments: