Thursday, September 07, 2006

Saglit lang!

Katatapos ka ulit mamasyal sa mundo ng blog at marami rami rin naman akong napuntahan! Ung iba, paulit ulit ko lang dinadalaw at nag-iiwan ng marka, naghahanap ng bagong basahin at mapagkakalibangan sa kadahilanang wala pa rin si Amo.

Sa dami ng blog na aking nadalaw, sumakit ang ulo ko sa ibat ibang klaseng trip nila.
 blog = ORGANIZER
 blog = DIARY
 blog = ONLINE BOOKSTORE
 blog = QUOTES
 blog = JOKES
 blog = USAPANG LOVELIFE

meron ding iba’t ibang klaseng blog skin!
 black background, rainbow fonts
 black background, neon fonts
 CSS background, gray fonts
 cutoms background by blog drive or bloggers

Para kang nanonood ng TV na hindi mo malaman kung anong palabas ang panonoorin mo kaya palipat lipat ka ng channel... Nakakahilo!

But to be fair with the other blogs na dinalaw ko, ang galing! Talagang nagtuon ako ng oras para basahin ang mga un! Lalo na sa bago kong tuklas na si PAM na dumalaw rin sa aking bahay na umaalog alog! (Neng, kahit nagkandaduling duling ako sa blogsite mo, panalo ang mga sinulat mo! Isang apir sayo!).

Kay KUKOTE (pakitingnan na lang sa ka-blogster) na thumbs up talaga ako basta tungkol sa pagpapaganda at pagkakakitaan ang usapin tungkol sa blog, the best ito!

Kay CIDIE (pakitingnana na lang sa ka-blogster) na kahit wala pang update ngayon, still, napapangiti pa rin ako sa mga kakulitang pinagsusulat mo.

At sa iba na dinalaw ko, di ko man kayo nabanggit, panalo pa rin kayo. Gaya ng nasabi ko, trip trip lang ‘to!

No comments: