Saturday, September 23, 2006

Huling sulatin para sa Linggong ito! (17th September – 21st September)

Hay… Huwebes na naman! Ang bilis talaga ng araw! Next week sahuran na! Yahooooo!!! Teka, ano ano bang nangyari sa akin ngayon Linggong ito?

Isip... isip... isip...

Sabado ~ Hmmmm :-? Ano nga bang nangyari sa araw na ito? Wala akong maalala! Ano bang suot kong pamasok nong araw na ito baka sakaling maalala ko... hay.. wala talaga! Ah! Alam ko na! Naka palda pala ako!!! Hmmm... san naman ako nagpunta after work??? Wala. Dumeretso bahay na pala ako dahil gusto kong ipahinga ang katawan ko sa kadahilanang, wala pang 5 oras ang tulog ko mula huwebes hanggang sabado, kung bakit? Wag nyo ng itanong!

Linggo ~ after work, dumeretso na ko sa meeting place namin nila G at Lei. Sa RAK BANK para sabay sabay na kaming pumunta sa practice ng Creative Ministry para sa MEC.

Lunes ~ after work, saan ulit ako pumunta? Wala. Sa bahay lang dahil pagod ako at di pa nakakabawi ng tulog from what happened last Thursday and Friday, tapos nagpagod pa ako ng Sunday, kaya bale wala rin ung pahinga ko noong Saturday.

Martes ~ hayyyyy... pinakamasaklap na araw sa Linggong ito (at sana di na masundan!) after work, dumeretso na ulit kami sa practice pero this time di namin kasama si Lei. During practice, humiwalay ang 5 sa amin para mag-ensayo ng sayaw para sa Cluster ngayong darating na Friday. May tinanggal, may iniba at dinagdag. Marami ng ginawang exhibitions at this time (uli!?!) kasama na ako sa mga nag-exhibition. Sumakit ang katawan ko at alam ko napilayan ako dahil sa maling bagsak ko pero GO PA RIN dahil hindi naman para sa akin itong ginagawa ko eh, para kay Lord.

Habang nagpapahinga, napag-isipan ng namumuno na mag-OPEN FORUM. Kaya ang lola nyo, nagsalita hindi lang para sa sarili ko at pati na rin sa mga taong nagtanong sa akin.

Eto na nagsalita na ang lola nyo... normal lang naman ang lahat sa akin pero pakiramdam ko naiinis na sila at nagagalit na sa akin! Nang matapos ang open forum, isa isang nilapitan ang mga namumuno at nagtanong pero sabi nila hindi daw sila galit.

Pagdating sa bahay, nagdasal, nagreflect at nagdecide.

Miyerkules ~ isa isang tinawagan ang mga alam kong naapektuhan sa mga salitang binitawan ko. Hindi ko alam kung pano ko ipapaintindi sa kanila kung anong gusto kong iparating, basta ang alam ko, kung ano mang binitawan kong salita yesterday night, is NOT for MY OWN good, its for the benefit of all at hindi ako galit dahil normal ko na ang ganong way ng pananalita. Sinasabi ko lang kung anong nararamdaman ko at kung lumabas na nagtaas ng boses, I don’t mean it dahil natural ko na un. Sorry sa mga hindi nakakakilala sa akin pero what I voice out is what I only feel and what people asked me.

This day, I gave my decision to the one who’s handling the group.

Huwebes ~ hahaha!!! Ang lupit ng araw na ito! Dahil narinig ko na naman ang “tunay” at kakaibang halakhak ni ate G. Walang daya! Kakaiba talaga! Bakit? Un ay dahil dito.

Biyernes ~ Bukas, ito ang huling araw na magse-serve ako kay Lord thru dancing. Dubai – Cluster Assembly. 4pm – 8pm sa Traders Hotel.

No comments: