Monday, September 18, 2006

Start your day with these!!!

“Hiram ko ulit kay Kuya Kukote...”

Count the garden by the flowers, never by the leaves that fall. Count your life with smiles and not the tears that roll. Count the money in your pocket, and then, hati tayo! Wow!

Ang ulan, handa ka man o hindi, bumubuhos. Pero sa tuwing papatak ito, may isang taong handang mabasa kasama mo. Sya yung taong wala ring payong! Of course! =)

Frat leader: Balita ko, gay ka?!
Member: Hindi ako bakla! Chismax lang yun ng mg chuvanes na walang magawa sa mga chenelyn nila! Mga chaka ever! Me, Baklush? Haller?!

GMA: Ano bang hinahanap mo dyan sa 3 in 1 coffee mo at kanina ka pa silip nang silip dyan?
Erap: Hinahanap ko yung libreng asukal! May nakasulat kasi na "Sugarfree." GMA: Bobo! Banda yun!

Husband: Hindi ako makatulog, lagi kong naiisip ang utang ko kay pare na dalawang milyong piso.
Wife: Tawagan mo si pare, sabihin mo, hindi ka makakabayad para sya naman ang hindi makatulog.

Tumabi ako sa iyo at huminga ng malalim. Tinanong mo ako, "Bakit?" Ngumiti ako. Nagtanong ka ulit, "Bakit nga?" Sumagot ako, "Bakit ba? Masama bang huminga?"

Boy: Kukunin ko ang mga bituin at ibibigay ko sa iyo!
Girl: Shut up! Hindi mo nga makuha yang kulangot mo, bituin pa!
Boy: Ay sorry, hindi ko alam na ito pala ang gusto mo!

Ahas1: Makamandag ba tayo?
Ahas2: Ewan, bakit?
Ahas1: Nakagat ko ang dila ko kanina eh, kinakabahan ako.

Mrs: Naniniwala ka ba na ang babae habang tumatanda ay gumaganda?
Mr: Oo naman.
Mrs: Sa tingin mo, gumaganda ba ako?
Mr: Sa tingin ko, hindi ka tumatanda.


Son: Itay, pinagalitan ako ng titser ko!
Dad: Bakit? Son: Hinalikan ko po ang seatmate ko.
Dad: Tong anak ko, manang mana. Hehehe. Eh, masarap ba?
Son: Opo, pogi po sya eh.

Kagabi, nanaginip ako, kumakain daw ako ng cotton candy. Maraming cotton candy. Pagkagising ko, wala na ang unan ko!

Hubby and wife travelling by car, not talking after quarrel. Passing farm of goats, mules and pigs, hubby asked sarcastically, "Relative of yours?" Wife replied, "Yup, in-laws!"

Husband: When I get mad at you, you never fight back. How do you control your anger?
Wife: I clean the toilet bowl.
Husband: How does that help?
Wife: I use your toothbrush.

Read each word reversely. A suomaf rotcod dlot em taht ylno latnem stneitap evah eht tnelat ot daer SMS neve nehw sti nettirw ylesrever. Oh, nabasa mo?

Smmiiillleee!!!! :D

2 comments:

kukote said...

hello... appreciate if you can put the link of my textmates blog in your post. thanks ;)

BLuE HeaveN said...

ok kuya! maglalagay ako ng links :D share mo sa akin blessings mo ha! ahihihihi... ingatz po!