Wednesday, September 13, 2006

Ng dahil kay Kukote

Dumalaw ako sa bahay ni kukote dahil may itatanong ako tungkol sa loop ng comment nya... “inggit ako eh” kaya gusto ko ganon din ung maging loop sa comment ko.

Dati rati, kuntento na ako sa “friendster blog”. Basta makapag-blog lang ako, ayos na! Tapos nasundan ng blogdrive na hindi ko naman nilagyan ng kung ano ano, tapos nag register ako sa blogspot na kung saan ginawa kong pangalawang tahanan ko.

Pero ngayon, ng dahil kay Kukote, dami kong gustong gawin sa buhay ko! Mahilig na rin lang naman akong magsulat eh bakit di ko pa gawin dito kahit na ba kami kami lang rin ang nagbabasa di ba?

Gaya ng nasabi ko, dumalaw ako sa bahay ni kukote, at yaman na rin lang nandon na ako at wala akong ginagawa sa kadahilanang wala pa si Amo, nagbasa na rin ako ng mga post nya. At ayun, tinamaan ng kidlat! Muli na naman akong nangarap na ayusin ang blogdrive at blogspot ko.

Di ko alam kung kailan, pero may naisulat kasi si Kukote na pedeng pagkakitaan ang pagblo-blog kaya ayun, simula noon eh pinangarap ko ng ayusin ang blog ko at simulang pagkakitaan kaya lang sa kadahilanang wala akong oras at wala akong sariling pc, napag-kasya ko ang sarili kong magsulat na lang muna ng magsulat!

At ayun nga! Kanina! Nangarap na naman ako nung muli akong dumalaw sa bahay ni kukote.
Kaya lang nga may problem ako di ba? Hindi ko magagawa yung plano kong yon kung wala pa akong computer. Wala pa kasi akong balak bumili dahil nga may pinaghahandaan kami ni G. Pero kung malipat si G ng trabaho at matanggap don sa bago nyang prospect, malamang, bumili na kami ng PC at magpapakabit ako ng adsl para 24/7 ang access ko!

Hayyyy... Sarap mangarap diba! Pero di ako nawawalan ng pag-asa! Makakabili din ako ng PC at habang nandyan pa si Kukote, alam kong maisasakatuparan ko ung mga plano ko! Alam ko namang tutulungan ako ni Kukote kahit na ba di pa kami lubos na magkakilala!

No comments: